Những điểm cần lưu ý khi thi công gian hàng triển lãm vifa expo 2024

Những ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm chuẩn bị cho VIETBUILD 2024 luôn là tiền đề to lớn nhằm giúp doanh nghiệp tạo được sự nổi bật, ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng tham dự. Hãy cùng Sdragon đi qua 7 ý tưởng để giúp quý doanh nghiệp thiết kế gian hàng triển lãm sáng tạo, ghi điểm trong mắt khách hàng.

Giới thiệu chung

Vietbuild 2024 – được coi là sự kiện hàng đầu của ngành Xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam suốt 20 năm qua. Cùng với đó là những lần sự kiện tổ chức quy mô quốc gia và quốc tế, quy tụ doanh nghiệp lớn từ khắp các nơi đổ về.

Đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam, hội tụ đủ từ dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành, cùng nhiều hoạt động phong phú.

Với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng và Vật liệu xây dựng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ ba đã chính thức khai mạc vào ngày 29/11 đến ngày 3/12.

Đồng thời trong tháng 3/2024, từ ngày 15 – 19 Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1 cũng sẽ được tổ chức. Và những ý tưởng độc đáo trong bài viết này chắc chắn giúp Quý doanh nghiệp khai thác khả năng tiềm tàng từ những thiết kế gian hàng triển lãm khi tham dự sự kiện.

7 ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm thu hút khách hàng

Tối ưu hóa không gian trưng bày

Nếu khu triển lãm cho phép sử dụng các biểu ngữ treo, hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao nhận diện thương hiệu. Biểu ngữ treo giúp thương hiệu bạn có thể nhìn thấy từ mọi hướng và từ xa, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

SDragon thi công thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild

Sử dụng màu sắc táo bạo để thu hút ánh nhìn

Mặc dù màu trắng thường được ưa chuộng ở châu Âu, nhưng việc thêm một chút màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng sẽ làm cho gian hàng của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn.

Tạo không gian thoải mái cho giao tiếp

 Nếu gian hàng đủ rộng, hãy bố trí ghế sofa hoặc ghế thoải mái để tạo không gian lý tưởng cho cuộc họp và trao đổi kinh doanh. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tập trung vào khách hàng của bạn.

Trưng bày sản phẩm độc đáo

Đặt sản phẩm của bạn lên các bục trưng bày để nổi bật và thu hút sự chú ý. Cách trưng bày này không chỉ làm tăng giá trị của sản phẩm mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Giao tiếp qua hình ảnh 

Sử dụng hình ảnh và đồ họa sinh động để truyền đạt thông điệp một cách mạnh mẽ và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Nguồn nhân lực chất lượng cao là điểm mạnh của SDragon

Thiết kế gian hàng thân thiện và ấm cúng 

Tạo ra một không gian mở và thân thiện, với các khu vực thử nghiệm sản phẩm và nơi trò chuyện, sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp.

Thêm yếu tố xanh và thân thiện với môi trường

Các yếu tố như cây xanh, gỗ và các cấu trúc gỗ không chỉ thu hút đám đông mà còn tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho gian hàng.

 

Sáng tạo trong từng thiết kế gian hàng triển lãm VIETBUILD 2022

Một gian hàng với thiết kế và bày trí độc đáo, ấn tượng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Trong khi đó, nếu gian hàng của bạn được thiết kế quá đơn điệu, hoặc quá phổ thông thì hoàn toàn không thể đạt được mục tiêu nhận diện thương hiệu trong các buổi triển lãm, hội chợ. Chính vì thế, các gian hàng cần được thiết kế không chỉ mới lạ, có điểm nhấn mà còn phải phù hợp với loại mặt hàng sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

 

Vậy nên, dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng tại SDragon có thể tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật kỹ thuật cũng như xu hướng thiết kế mới nhất. SDragon chắc chắn mang đến cho doanh nghiệp những thiết kế gian hàng triển lãm độc đáo và cực kỳ thu hút.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *